Top Ads

Quảng cáo (728 x 90)
» » » » Khám phá và thưởng thức ly cà phê tuyệt vời tại The Workshop coffee

REIC - Ly cà phê thường không thể thiếu đối với đại đa số người dân Việt Nam vào mỗi sáng, đặc biệt là giới văn phòng và những người lao động. Nhưng để thưởng thức một ly cà phê ngon kèm theo một vị trí tuyệt vời để có thể làm việc, tiếp khách hay ngồi tám với bạn bè cũng quan trọng không hề kém. Hãy cùng REIC khám phá một quán cà phê rất chất và thưởng thức cà phê tuyệt ngon ở The Workshop ngay góc đường Đồng Khởi - Ngô Đức Kế, Q.1, Tp.HCM.

Điều thú vị đầu tiên là không dễ gì để thấy và tìm quán cà phê The Workshop này vì nó tọa lạc trên lầu 2 của một tòa nhà. Bạn phải gửi xe sau đó đi bộ lên cầu thang bằng gỗ để vào quán, một cảm giác rất lạ lẫm giữa Sài Gòn đầy năng động bên ngoài.


Không gian, kiến trúc và nội thất quán tạo ấn tượng với gam màu lạnh, vật liệu gỗ, tường gạch thô và hệ thống đèn trang trí. Đúng với tên gọi của quán vì ở đây có rất nhiều bàn rất dài và rộng để có thể tổ chức họp nhóm, làm việc. Ngoài ra còn có một phòng kín để tổ chức những sự kiện. 


Ca phê ở đây có rất nhiều loại với nhiều phương pháp pha chế khác nhau, có thể tóm lại là pha chế bằng máy và pha thủ công theo truyền thống của nhiều nước trên thế giới. Hạt cà phê ở đây chủ yếu sử dụng là Arabica thơm ngon được trồng ở Đà Lạt.

Không gian làm việc tuyệt vời

Với mỗi loại cà phê pha lọc thủ công khác nhau sẽ cho ra hương vị cũng như độ đậm nhạt khác nhau phù hợp với "đô" của người uống như Syphon, Kone, V60, Aeropress,... và tất nhiên bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn loại phù hợp với mình rất tận tình.

Bên cạnh đó còn có các loại cà phê pha máy như Capuchino, Espresso, Latte,...

Nhiều loại phểu pha chế khác nhau
Nhân viên đang pha chế Syphon
Còn đây là pha chế Aeropress
View ra đường Đồng Khởi và Ngô Đức Kế

Video clip pha chế V60 and Aeropress:

Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

Post a Comment